nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Đồng Tháp "tậu" Simic với giá 500 triệu

Nhằm chữa cháy cho Udo Fortune, Đồng Tháp đã ký hợp đồng với tiền đạo Marko Simic.

Cựu tiền đạo của B.Bình Dương đã ký hợp đồng có thời hạn một năm với CLB Đồng Tháp, mức phí lót tay và tiền lương của Simic ngang giá với Udo Fortune. Khi đội chủ sân Cao Lãnh sẽ trả phí lót tay 25.000 USD và mức lương 3.500 USD cho Simic.

Hiện tại, BLĐ CLB Đồng Tháp đang lo thủ tục cho Simic kịp tham dự trận đấu với Hà Nội vào Chủ nhật này. Một lợi thế cho Đồng Tháp là Simic đã thi đấu trong màu áo B.Bình Dương ở giai đoạn 2 V.League 2015 nên không gặp phức tạp về giấy chuyển nhượng quốc tế.

Simic đã ký hợp đồng 1 năm với Đồng Tháp. Ảnh: Duy Bùi
Simic đã ký hợp đồng 1 năm với Đồng Tháp. Ảnh: Duy Bùi

Năm ngoái, dù chỉ thi đấu cho B.Bình Dương trong giai đoạn lượt về và thường xuyên vào sân từ ghế dự bị nhưng Simic đã có 4 pha lập công, trong đó có 2 bàn thắng vào lưới Đồng Tháp trong trận đấu hạ màn. Thế nên đội chủ sân Cao Lãnh kỳ vọng Simic sẽ mang đến một sức bật trên hàng công ở mùa này.

Vào Chủ nhật này, Đồng Tháp sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân Cao Lãnh trước CLB Hà Nội. Đây là trận đấu của 2 đội bóng đã thất bại trong loạt trận đầu tiên của V.League 2016. 

VĂN NHÂN

Xem thêm thông tin: V.League 2016

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech