nem cao su lien a nem cao su kim cuong nem cao su van thanh nem cao su nam linh chi han quoc nem bong ep gia re nem cao su trung tam gia su

Ghi 7 bàn, Thành Đồng thắng Du Lịch trên đất Lào Cai

Vượt hơn 300km lên Lào Cai đá giao hữu theo lời mời của Du Lịch, Thành Đồng đã có chiến thắng ấn tượng khi ghi tới 7 bàn.

Trong hai lần chạm trán trước đó tại Hà Nội, Thành Đồng đều thắng Du Lịch và không để thủng lưới bàn nào. Lần đầu tiên là tỉ số 2-0 trước thềm HPL-S3 và lần thứ hai là tỉ số 4-0 tại vòng 6 của giải đấu này.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, FC Du Lịch đã gửi lời mời trọng thị tới Thành Đồng, muốn hai đội cùng thi đấu giao hữu một trận trên mặt sân Duyên Hải, ở độ cao trên 1.200m.

Dù có lợi thế sân nhà và quen với khí hậu vùng cao nhưng FC Du Lịch vẫn gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với lối chơi ban bật đã thành thương hiệu của "Barca Hà Nội".

Thành Đồng với dàn hảo thủ Thắng "Xavi", Giang "say", Cường "kem", Cường "kun"... cầm bóng tốt, ban bật nhuần nhuyễn khiến Du Lịch nhanh xuống sức, phải thay đổi người liên tục, người sau chưa bắt nhịp tốt với người trước nên lộ nhiều khoảng trống. Hệ quả là Du Lịch bị chọc thủng lưới liên tiếp 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu trận từ các pha đập cột 2 của Thành Đồng.

Đội hình Thành Đồng lên Lào Cai 

Sau khi thủng lưới, Du Lịch vùng lên chơi áp sát tốt hơn và gỡ hòa 2-2 nhờ các pha lập công của Định "pey" và Tuấn Anh.

Sau khi để Du Lịch gỡ hòa, Thành Đồng chơi như lên đồng và ghi liền một mạch 5 bàn, nâng tỉ số lên 7-2, trong đó, có một lần hậu vệ Du Lịch đốt lưới.

Dẫn trước khá sâu nên Thành Đồng chủ động chơi chùng xuống, và Du Lịch tận dụng rút ngắn tỉ số xuống còn 5-7. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Trận đấu thu hút được nhiều khán giả ở Lào Cai, trong đó có những cầu thủ của các đội bóng như FC Phố Bản, Tiếp Thị, FFC. Đa số đều nhận xét hai đội đá cống hiến, đẹp mắt và Thành Đồng vẫn ở một đẳng cấp rất cao.

HTA

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Quang Huy

Giấy phép số 91/GP-TTDT do bộ thông tin & truyền thông cấp ngày 09-05-2011

Địa chỉ tòa soạn: 65 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ liên lạc: 79 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (04) 32669666 - Fax: (04) 39429189

Email: baothethao24h@sport24h.com.vn

Powered by Netlink Tech