Thể thao
Top view tháng
    Top view
    Lịch thi đấu & kết quả
    Giải đấu
    Cafe 24h
    Ngắm Mỹ nhân
    Tin tức
    Trang chủ >> Thể thao >> Đặc sắc Ngày đăng : 16/07/2012,09:49 GMT+7

    QUYỀN ANH THẾ GIỚI: Amir Khan gây sốc

    Rất tiếc, đó là cú sốc các fan của siêu sao quyền Anh người Anh gốc Palestine này không mong muốn. Amir Khan vừa bị Danny Garcia hạ đo ván ở trận hợp nhất đai vô địch WBC và WBA hạng cân 63,5 kg.
    Thể thao 24 TV sẽ tường thuật tất cả các trận bóng đá đồng thời cập nhật nhanh - liên tục và đa dạng các thông tin về Olympic 2012.
    Mời các bạn đón xem & đồng hành cùng đội tuyển Olympic Việt Nam.
    Loading the player...
    Tham dự Mạng xã hội bóng đá lớn nhất Việt Nam: Thể thao 24h - Zozo

    Link nhạc :

    Copy vào plog :

    Copy vào diễn đàn :

    Chia sẻ
    David quật ngã Goliath  

    Trước trận đấu, Khan không hề đánh giá thấp đối thủ. Tay đấm người Anh này cho rằng Garcia là “đối thủ đáng tôn trọng trong một trận đấu quan trọng”. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn cho rằng rất khó có bất ngờ xảy ra, nghĩa là Garcia (tỷ lệ cược 5-1) có thể quật ngã Khan.

    Dù vậy, Garcia đã nói trước trận đấu rằng anh luôn tin vào chính mình: “Cha của tôi từng 23 lần nói rằng tôi không làm được một điều gì đó, nhưng cả 23 lần tôi đều làm được. Lần này cũng không ngoại lệ”.

    Khan chiếm ưu thế trong 2 hiệp dầu tiên, nhưng Garcia đã chứng tỏ khả năng chịu đòn và phòng ngự rất đáng khen. Một cú móc trái vào cuối hiệp 3 khiến Khan bị đau ở tai, và cũng là bước ngoặt của trận đấu. Trọng tài Kenny Bayless cho dừng trận đấu khi còn 32 giây ở hiệp thứ 4 sau khi Garcia 3 lần khiến Khan đổ gục xuống sàn thi đấu.

    Nhờ chiến thắng này, Garcia (quốc tịc Mỹ) tiếp tục bất bại vơí 24 trận thắng, trong khi Khan đón nhận thất bại thứ 3 cùng với 26 chiến thắng (trong đó có 18 trận thắng bằng nốc ao).

    Bỏ lỡ cơ hội lịch sử

    Kết quả trận so găng vừa qua mang nhiều ý nghĩa với Khan hơn Garcia. Võ sĩ Anh hiểu rất rõ nếu thắng Garcia, cơ hội lịch sử sẽ đến: trận đấu với siêu sao Floyd Mayweather Jr ở cuộc so găng được chờ đợi sẽ là trận đấu quyền Anh lớn nhất trong năm 2013.

    Do Mayweather Jr và Manny Pacquiao dùng dằng không thể thống nhất tiền thưởng cho “trận đấu thế kỷ” giữa 2 tay đấm này, Khan có rất nhiều cơ hội đấu với Mayweather Jr. Trận đấu này (nếu diễn ra) sẽ đem về cho Khan số tiền khổng lồ, và nếu thắng võ sĩ Anh sẽ mở ra một trang sử mới cho chính anh như là một trong những tay đấm “hot” nhất thế giới. Tiếc thay…



    Tác giả : NGUYỆT MINH Nguồn : Thể Thao 24h VTC
     
    nub afddy 19/12/2012 11:00:01 CH
    tu tu se toi minh
    Gửi bình luận
    Ho tên :  
    Tiêu đề:
    Email:
    Nội dung:  

    capcha image